Làm việc trực tuyến - Giải pháp tối ưu để phòng chống dịch covid-19
Trong thời đại internet tốc độ cao, thuật ngữ làm việc trực tuyến (online) rất thông dụng. Hoạt động này dành cho những người có mong muốn hoặc yêu cầu làm việc online tại nhà hoặc bất cứ địa điểm nào thuận tiện.
Để trao đổi công việc được dễ dàng mà không cần phải “face-to-face” (trực tiếp nói chuyện), họ thường sử dụng các ứng dụng trò chuyện đa chức năng như: Nhắn tin (Chat), gọi điện thoại Video call, livestream,…
Các nhà quản lý doanh nghiệp cũng sử dụng các phần mềm quản lý làm việc trực tuyến như: Skype, Telegram, Facebook Messenger, Zalo,… để vừa có thể giao việc cho nhân viên vừa theo dõi, trao đổi tiến độ công việc một cách dễ dàng.
Cách quản lý hệ thống làm việc trực tuyến là tuỳ theo mỗi doanh nghiệp. Họ có thể phát triển một hệ thống làm việc trực tuyến riêng hoặc vẫn sử dụng các ứng dụng miễn phí.
Hiện nay, các phần mềm làm việc trực tuyến hay thiết bị hỗ trợ làm việc trực tuyến khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp. Để hỗ trợ vấn đề quản lý công việc của quý công ty, doanh nghiệp được sẵn sàng, liên tục và tốt nhất, Công ty PeakVN đã phát hành một số phần mềm giúp Công ty / Doanh nghiệp tối ưu trong khâu quản lý bằng một số phần mềm rất hữu ích như sau:
1. Phần mềm quản lý Nhân Sự Tiền lương - PeakVN-HRM: Giải pháp chấm công từ xa, mọi dữ liệu vân tay sẽ được Phòng NS cập nhật hằng ngày hằng giờ, giúp NS kiểm soát tốt thời gian cũng như lịch trình làm việc của từng cá nhân trong công ty.
2. Quản lý kho - PeakVN-INVENTORY: Bạn chỉ cần ở nhà, máy tính kết nối internet thì có thể kiểm soát / báo cáo hoặc thống kê mọi dữ liệu trong kho cho BLĐ/GĐ dc chính xác và nhanh chóng nhất.
3. Văn phòng điện tử - PeakVN-EO: là một phần mềm tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ công việc, trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, khởi tạo và quản lý văn bản, tài liệu, công văn, báo cáo… để nhằm một mục đích thay thế và hiện đại hóa.